-->
So sánh sản phẩm
Với uy tín đã được khẳng định chúng tôi mong muốn đem lại sự hài lòng và khác biệt cho khách hàng bằng những sản phẩm mang dấu ấn IDB có chất lượng tốt nhất, hoàn hảo nhất và chi phí hợp lý nhất. IDB Việt Nam cam kết:
1

Nội dung cần nhập 1

2

Nội dung cần nhập 2

3

Nội dung cần nhập 3

4

Nội dung cần nhập 4

  • Địa điểm: Số 298 Ngọc Lâm - Long Biên - Hà Nội
  • Tổng diện tích đất: 4.200m2
  • Diện tích văn phòng 12.500m2
  • Diện tích căn hộ: 24.500m2
  • Khởi công: năm 2010

iPhone thiết kế lai iPod bị lộ bản thử nghiệm

Ngày đăng : 10:57:21 12-01-2017
iPhone thiết kế lai iPod bị lộ bản thử nghiệm width_common block_ads_connect">

Giao diện hệ điều hành trên thiết bị mà Apple từng thử nghiệm giống hệt máy nghe nhạc iPod. Chỉ khác, nó được bổ sung thêm các tính năng như gọi điện, nhắn tin, quản lý mạng... Nhưng cơ chế điều khiển và nhập liệu tương tự iPod với bàn phím xoay ClickWheel, chứ không phải màn hình cảm ứng hoàn toàn với các biểu tượng ứng dụng rõ ràng. Hệ điều hành thử nghiệm này được gọi tên Acorn OS (hệ điều hành Quả Sồi).

Nhà thiết kế Sonny Dickson không tiết lộ nguồn gốc thiết bị chạy hệ điều hành thử nghiệm của Apple nhưng theo nhiều trang công nghệ, thời điểm mà Acorn OS được phát triển đã từ 10 năm trước, lúc 2006 từng có nhiều tin đồn cho rằng điện thoại đầu tiên của Apple là thiết bị có kiểu dáng giống máy nghe nhạc iPod, chứ không phải là một smartphone màn hình cảm ứng hoàn toàn như iPhone 2G. 

2017 là năm mà Apple kỷ niệm 10 năm iPhone xuất hiện. Tại sự kiện MacWorld diễn ra ở San Fracisco (Mỹ) ngày 9/1/2007, Steve Jobs đã ra mắt smartphone đầu tiên của hãng iPhone. Và tới cuối tháng 6 cùng năm, sản phẩm bắt đầu có mặt trên thị trường và từ đó trở thành dòng smartphone ăn khách nhất tới giờ. 

iPhone 8 ra mắt trong năm nay đang được kỳ vọng rất nhiều khi đánh dấu một thập kỷ của iPhone, hứa hẹn có nhiều đột phá khi trong ba năm qua, iPhone 6, 6s và iPhone 7 đã không có được những khác biệt và bứt phá về ngoại hình. 

Tuấn Anh   |  

Tags:
Giỏ hàng của tôi (0)

Chat Facebook